Bản Tin Online Giới Trẻ 02/2019


Các bạn trẻ thân mến!

Khi nghĩ về tuổi trẻ, người ta nghĩ ngay đến mùa xuân. Bởi mùa xuân là mùa đẹp nhất, mùa của niềm vui của hy vọng. Cũng như tuổi trẻ, được xem là tuổi đẹp nhất của đời người. Bởi khi người ta trẻ, người ta có biết bao ước mơ, bao khát vọng, bao háo hức mong được thể hiện mình, được cống hiến, dành được những thành công nhất định nào đó.

Nhưng không phải ai cũng can đảm hay mạnh dạn dám ước mơ và thực hiện ước mơ của mình. Bởi những lo lắng, những băn khoăn, những khó khăn, những áp lực đến từ gia đình, xã hội làm bóp nghẹt đi bao ước mơ và khát vọng của người trẻ. Khiến nhiều người trẻ buông xuông, sống thờ ơ, không ước mơ, hoặc có ước mơ mà không đủ can đảm để theo đuổi. Để rồi một lúc nào đó họ nhìn lại cuộc đời mình và thốt lên hai từ “ Giá như”.

Mùa xuân đã về, ước mong cho tất cả người trẻ chúng ta luôn tràn đầy tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa, để luôn vui tươi, hy vọng, và can đảm thực hiện được các ước mơ các dự định của mình. Dù có bao khó khăn vất vả cũng luôn kiên định trên con đường mà mình đã chọn, vì con đường mình đi có Chúa.

Nhân dịp tết đến ban biên tập cũng kính chúc tất cả quý độc giả một năm mới đầy hồng ân của Thiên Chúa.

Xem Và Tải Dưới Dạng File PDF