Bản Tin Online Giới Trẻ Tháng 4/2019


Các bạn trẻ thân mến!

Tuổi trẻ ai không một lần mong ước được sống đúng đam mê của mình, ai không một lần khao khát được thực hiện những ước mơ, được nhiệt huyết với tuổi trẻ, được cống hiến sức trẻ của mình cho xã hội. Nhưng không phải ai cũng có thể xác định và sống đúng đam mê của mình. Nhất là trong xã hội ngày hôm nay, khi cuộc sống con người đầy tính thực dụng, áp đặt lên những người trẻ những tiêu chuẩn về sự thành công nặng mùi cơm áo gạo tiền, làm cho mọi người nói chung và người trẻ nói riêng đánh mất dần đam mê của mình, dần dần sống theo xu hướng của xã hội mà xu hướng đó đi theo một tiêu chuẩn chung chung nặng về tiền bạc vật chất.

Vậy làm sao để mỗi người trẻ nhất là người trẻ công giáo xác định đúng đam mê của mình? Làm sao để người trẻ sống đúng đam mê của mình? Làm sao để người trẻ biết được đam mê của mình có đi đúng hướng là đam mê tốt lành hay không? Ước mong sao Tông Huấn về giới trẻ đã được Đức Thánh Cha công bố sẽ giúp cho các bạn trẻ trả lời được những câu hỏi của chính mình để có thể sống đúng đam mê trong niềm tin của Kitô giáo.

Mùa Chay là mùa của đại hội giới trẻ của nhiều Giáo phận. Đại Hội Giới Trẻ Mùa Chay Tổng giáo phận Sài Gòn với chủ đề Cùng Mẹ Tin Vâng cũng đang sắp diễn ra, rất mong Quý Cha, Quý Tu sỹ, Quý độc giả hiệp ý cầu nguyện qua lời chuyển cầu của Đức Maria để các bạn trẻ có một mùa đại hội thành công và nhiều ơn ích.

Ban Biên Tập

TẢI BẢN TIN DƯỚI DẠNG FILE PDF